Địa chỉ mua bán rượu vang uy tín giá tốt toàn quốc

Cơ sở rượu vang nho Para Hill, vang nho Ninh Thuận, vang Phan Rang nguyên chất, cung cấp sỉ và lẻ rượu vang nho uy tín giá tốt nhất hiện nay tại TPHCM.

Hotline: 0937 920 047-077 200 2268-0899.458.968 đặt hàng và tư vấn miễn phí

Về menu shop rượu vang nguyên chất

Tác dụng của rượu vang nho Ninh Thuận

Địa điểm mua bán rượu vang nho uy tín chất lượng giá tốt

Rượu nho Ninh Thuận là dòng rượu vang nho nguyên chất, chính gốc hiện nay tại Phan Rang Ninh Thuận, rượu được ủ và lên men 100% từ giống nho đỏ red cardinal nguyên chất chính gốc Phan Rang Ninh Thuận.


Phan Rang Ninh Thuận xứ sở nho và nhiều cảnh đẹp giống như thiên đường, nơi có nền văn hoá chăm hội nhập, rất lý tưởng để nghĩ dưỡng, và thưởng thức phong cảnh biển.

Rượu vang nho nguyên chất được tạo nên từ những chùm nho chín mọng, ủ theo phương pháp truyền thống, hương vị đậm đà, thơm ngon và rất hấp dẫn, từ chính tay những người trồng nho tại đây trồng và tạo nên những ly vang trứ danh.

Vang Phan Rang, Vang nho Ninh Thuận thơm ngon, hương vị đậm đà rất dể uống, nam nữa đều dùng được và thực sự rượu nho nguyên chất rất tốt cho sức khoẻ của mọi người và mọi nhà.


Về menu shop rượu nho nguyên chất Para Hill có các rượu nguyên chất: vang nho nguyên chất Para Hill, vang Venus Hill, rượu nho nguyên chất cao cấp, rượu vang nho rừng Phan Rang, rượu vang phúc bồn tử, rượu nho đen, rượu nho xanh, mật và si rô nho, và nhiều loại đặc sản Phan Rang Ninh Thuận ngon và hấp dẫn khác các bạn tìm hiểu thêm ở các bài viết phí trên nhé.


Phan Rang Ninh Thuận là vùng quê có nhiều lễ hội và chương trình văn hoá diễn ra tại đây, nơi có nhiều phong cảnh đẹp còn hoan sơ, những vườn nho chín mùa hè bên bờ biển đẹp thơ mộng, hàng năm có các lễ hội vang nho diễn ra tại đây, hấp dẫn và nhiều thú vị, nhiều trò chơi diễn ra trên bãi biển, và lễ hội nhạc đường phố tại đây.


Rượu vang nho nguyên chất có nhiều tác dụng rất tốt cho sức khoẻ như tác dụng phòng chống bệnh tật như phòng ngừa bệnh tim mạch, chống lại ung thư và nhiều bệnh tật như trầm cảm, tăng cường khả năng sáng tạo, kích thích các giác quan, chống lão hoá và ung thư da, giúp giảm cân và làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng ta. Và còn nhiều hơn thê nữa rượu nho còn giúp tăng lượng tinh trùng ở nam giới giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn, trong bữa ăn thì giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá rất hiệu quả.

LIÊN HỆ SHOP RƯỢU VANG NHO PARA HILL:
TEL: 0937 920 047-077 200 2268-0899.458.968
WEBSITE: https://ruounhoparahill.com/
Đ/C: 53/32 VƯỜN LÀI, PHÚ THỌ HOÀ, TÂN PHÚ, TPHCM



Đăng nhận xét