Rượu nho Phan Rang Para Hill giá rẻ nhất Sài Gòn

Cùng khám phá Phan Rang  xứ sở sa mạc nổi tiếng với loại rượu vang nho Phan Rang.



Du lịch ở Phan Rang,thăm vườn nho và thưởng thức rượu nho Phan Rang là một tour du lịch được phối hợp chung với việc thăm làng gốm Bàu Trúc và Tháp Poglong Galai. Đây là lộ trình tour được khá nhiều du khách lựa chọn.

HOTLINE: 0937.920.047- 0122.200.2268 tư vấn và đặc rượu nho nguyên chất

"Kẹt" giữa tam giác du lịch lừng danh Nha Trang – Mũi Né – Đà Lạt, khí hậu khắc nghiệt, nhưng Ninh Thuận chứa trong lòng mình sự quyến rũ, vừa mặn mà vừa ngọt ngào riêng bởi những điều đặc sắc mà chỉ thiên nhiên, phong cảnh, con người nơi này mới có.

Đến Phan Rang ngoài thưởng thức rượu nho Ninh Thuận, bạn sẽ được thăm vườn nho của các nông dân trồng nho ven sông và những đặt sản Phan Rang nơi đây. Nho vốn là một loại cây quí tộc, từ xa xưa chỉ có mặt trong những bữa tiệc của những nhà quyền qúi, bây giờ bắt đầu hòa nhập vào đời sống thị dân nhưng không mất đi thói quen õng ẹo của mình.
Ghé qua shop rượu nho Phan Rang giá rẻ bạn sẽ cảm nhận mùi vị ngọt nồng nơi đây.

Không giống những vườn nho nổi tiếng ở miền Nam nước Pháp, nho ở Phan Rang được trồng theo lối mắc giàn trên cao. Giống nho cho ra quả có hạt, vị ngọt nhẹ và màu tím hồng khi chín. Điều thú vị cuối cùng là ngồi nơi sân nhà vườn, bắt đầu nếm những trái nho xanh, sạch đã được trồng từ những vườn nho bạn đã tham quan, uống tiếp ly mật nho thơm ngọt và ngà say với ly rượu vang Phan Rang  được chưng cất từ vườn nho.


Ruou Nho Phan Rang nổi tiếng với vị chua chua, ngọt ngọt đặc trưng mà bạn không thể nào lẫn với các loại nho khác, không ngọt gắt như nho Mỹ nên ăn không gây ngán. bên cạnh đó, nho còn có giá trị dinh dưỡng cao, ngăn ngừa các bệnh tim mạch và dặc biệt là chống lão hóa, làm đẹp da cho chị em phụ nữ.

Trái nho chứa khoảng 65 – 85% nước, 10 – 33% đường (glucose và fructose), phlobaphene, axit galic, axit silicic, quercetine, anin, glucosides, mono delphinidin và delphinidin, axit hoa quả, axit phosphoric, salicilic, axit chanh, axit formic, axit oxalic, pectin, hợp chất tanin, muối kali, magiê, canxi, mangan, coban, sắt và vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP, K, axit folic và các enzime.

Phần vỏ quả nho có hợp chất tanin và dầu cần thiết, trong hạt nho có hợp chất tanin, phlobaphene, lecithin, vani và dầu béo.

Lá nho có chứa đường, quercetine, carotin, inosite, hợp chất tanin, betain, axit tartaric, axit táo, axit ascorbic, axit protocatechine, kali, natri, sắt và silicon.

Vì đặc điểm đó nho ở đây còn được dùng  làm rượu rất ngon, mang thương hiệu rượu nho Phan Rang được nhiều khách quý biết đến, rượu ngọt nồng  lẫn tí chát nhẹ mang hương vị rất đặt trưng như con người nơi đây hiền hòa mến khách. 


Dẫu chỉ ghé một lần, bạn sẽ cảm thấy có cảm giác hoàn toàn thú vị trong chuyến rong chơi đến miền đất bốn mùa nắng nóng này. Và ngay cả bạn đã từng ngắm nhìn những vườn nho trong cuộc hành trình đi qua Phan Rang, trên Quốc lộ 1A, bạn cũng sẽ có cảm giác rất khác.

Phong cảnh, tình người Ninh Thuận giống như những trái nho kiên cường mọc lên từ đất cát khô hạn, như những hạt muối kia, rèn mình dưới cái nắng như Phan và gió như Rang, để chắt chiu thành hương vị vừa ngọt ngào vừa mặn mà khó quên, gửi lưu luyến cho bất kỳ ai từng một lần ghé đến.

Thông tin về sản phẩm vui lòng xem tại:
ADD:53/32 VƯỜN LÀI, PHÚ THỌ HÒA, TÂN PHÚ, TPHCM
TEL: 0937 920 047-0122.200.2268
WEBSITE: https://ruounhoparahill.com/ hoặc

Website: http://ruouvangphanrang.weebly.com/


Đăng nhận xét