Mua rượu nho Phan Rang tại HCM


Khám phá vườn nho Ninh Thuận mùa thu hoạch

 Là loại trái cây đặc sản của vùng Ninh Thuận, nho ngày càng được dùng chế biến ra nhiều loại thức uống độc đáo, trong đó rượu được làm từ nho là một trong những sản phẩm được nhiều hộ nông dân ở vùng đất này sản xuất và kinh doanh.


Cách làm ruou nho Phan Rang đơn giản hơn nhiều so với nhiều loại trái cây khác, vì vậy sản phẩm này rất phổ biến trên thị trường. Giá bán các sản phẩm này trên thị trường chỉ 100.000-120.000 đồng cho 750ml. Dịp tết là thời điểm mà sản phẩm này bán khá chạy.
Chủ một cơ sở ở Ninh Phước (Ninh Thuận) cho biết, dịp Tết này đơn đặt hàng thường tăng gấp 2-3 lần so với bình thường, có nhiều đơn hàng đặt tới vài trăm chai. Chủ yếu khách hàng mua để biếu tặng.

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất cho du khách về Ninh Thuận tận mắt chiêm ngưỡng, thưởng thức những trái nho chín mọng nước đầy hấp dẫn.
Dù nằm sâu trong một vùng quê cách Phan Rang chừng 7 km, nhưng trang trại nho của chú Năm  ở xã Phước Nam, huyện Ninh Phước hàng ngày luôn nhộn nhịp đón khách du lịch gần xa đến tham quan và khám phá. 

Những chùm nho chín đầy mọng nước trong vườn sắp đến mùa thu hoạch.
Hè đến  rất nhiều du khách đến tham quan vườn nho xanh và ghi lại những bức hình kỷ niệm.


Vườn nho tím – giống nho ngoại chỉ được trồng tại trang trại nho Ba Mọi, thôn Hiệp Hòa.
 Đến với vườn nho, du khách luôn cảm thấy rất háo hức và vui sướng khi tận mắt hái những chùm nho tươi, nhâm nhi ly  rượu nho Phan Rang nguyên chất  hay tìm hiểu về sự phát triển của cây nho của vùng đất không chỉ có nắng và gió.

 Vườn nho đỏ truyền thống của tỉnh Ninh Thuận cho quả có hạt, vị ngọt nhẹ và màu tím hồng khi chín. Nho thường dùng ăn tươi hoặc làm rượu.

 Rượu nho Phan Rang chat luong là đặc sản phổ biến của Phan Rang được làm từ 100%  nước cốt nho nguyên chất, chế biến theo phương pháp cổ truyền dựa trên sự lên men vi sinh tự nhiên mà không sử dụng bất kỳ loại chất bảo quản hay men nhân tạo. Rượu nho Phan Rang có nồng độ vừa phải, có vị chua chua, ngòn ngọt của trái nho, vừa chan chát của hạt nho, trên cái nền dịu ngọt bởi cuộc phối ngẫu giữa nho và đường mía

Có dịp hãy ghé tham quan vườn nho Chú Năm, bạn sẽ được chủ vườn mời miễn phí ly rượu nho nguyên chất tuyệt vời. 

Xem thêm chi tiết sản sản phẩm tại website:http://ruouvangphanrang.weebly.com/

Đăng nhận xét