Địa chỉ mua bán rượu nho Ninh Thuận nguyên chất toàn quốc

Lể này bạn đã mua quà gì tặng bạn bè, bạn đã lên lịch cho chuyến du lịch hè ở đâu? Địa điểm du lịch ở đâu hót nhất hiện nay? Phan Rang Ninh Thuận miền đất hứa.


Cùng shop rượu nho nguyên chất, rượu nho Phan Rang khám phá và tìm hiểu về xứ rượu nho Ninh Thuận và những địa danh đẹp nào các bạn.

Với những địa danh để trãi nghiệm tuyệt vời còn chần chừ gì mà không sách ba lô lên cùng khám phá nào!

Về menu rượu nho Phan Rang

Về tác dụng của rượu nho Ninh Thuận nguyên chất

Về cách ủ rượu nho nguyên chất ngay tại nhà

Cách sử dụng rượu nho đúng cách hiêu quả


Phan Rang Ninh Thuận nổi tiếng nhất cây nho, và rượu vang nho Ninh Thuận thì thật tuyệt vời. Rượu được làm từ nho chín mọng trên cành sau đó đem ủ qua thời gian tạo nên hương vị tuyệt vời.


Nho trồng nhiều nhất tại Phan Rang Ninh Thuận vì vậy nghề làm rượu nho củng phát triển từ đây. Rượu vang đậm hương vị vùng đất sa mạc của Việt Nam, vị nồng chát chát pha lẫn chút ngọt dịu.

Rượu vang nho Phan Rang, rượu vang nho nguyên chất, rượu vang nho đặc sản đã trở nên phổ biến mọi nhà, giá cả không còn cao như những chai rượu ngoại, ai củng có thể mua dùng được.

Địa chỉ mua rượu nho nguyên chất giá rẻ ngon tại nơi đây phải kể đến Cơ sở rượu nho Ngọc Quang, rượu nho Phan Rang Para Hill, chuyên cung cấp rượu nho nguyên chất chính gốc Ninh Thuận.

Rượu vang nho của shop Para Hill mang hương vị đặc trưng của vùng đồi núi bao quanh, mưa ít nắng nhiều đã làm cho vùng đất này như sa mạc, nơi được mệnh danh xứ nóng nhất của đất nước hình chữ S.
Nhưng thiên nhiên đã ban tặng vùng đất này cây nho quý được du nhập và trồng từ những năm 1980 với tên ban đầu là giống nho đỏ red cardinal trứ danh.

Trái khi chín nhỏ, màu đỏ tím, ăn thì giòn nhưng rất ngọt, đó củng là đặc điểm nhận dang của gống nho Ninh Thuận, hiện nay còn lai tạo nhân giống ra thành nhiều loại như nho xanh Phan Rang(NH0148, NH0152, NH0193, NH0196 và giống nho black queen, syrah,...) được trồng thành công tai nơi đây, các vùng tập trung trồng chủ yếu tại Thuận Nam, Ninh Phước, Ninh Hải), cây nho giờ đây đã trỡ thành cây trồng chủ lực của tỉnh nhà.

Rượu vang nho Ninh Thuận mang trong mình một nét riêng biệt, ngon và cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Rượu vang nho nguyên chất tại shop rượu nho Phan Rang Para Hill không thua kém các loại rượu vang nho nào khác nhé.


LIÊN HỆ: 
Đ/C: 53/32 VƯỜN LÀI, PHÚ THỌ HÒA, TÂN PHÚ, TPHCM
TEL: 0937 920 047- 0122 200 2268
WEBSITE: https://ruounhoparahill.com/




Đăng nhận xét